Sunday, July 31, 2011

Cunyeu - 1:45 am-31-07-1111 - Questions:

Cunyeu (1:20 am 31-07-1111)

Cunyeu Q: man use resources extravegantly có dịch là ngông cuồng ko , có ai có từ nào hợp hơn ko ạ

Natu1605 : Con người sử dụng tài nguyên bừa bãi

Cuucuu : cẩn trọng khi viết, đánh đúng chính tả, không thì người khác tưởng bạn không biết, sửa hộ, tốn thời gian; '''hoang phí''', tratừ, ngông cuồng cũng được, hơi phăng/thoáng

Cuucuu : hoang phí ở đây gốc gác là xài vung vãi, thoải mái

Natu1605 : Làm gì bắt lỗi người ta ghê vậy

Cuucuu : @natu Thế người khác tốn thì giờ vì sự bê bối của bạn là chuyện không được đề cập; bạn có khái niệm đúng sai cơ bản không? Ngoài đời bạn có bê bối trong học tập, công việc bạn? Chẳng nói cái gì quá để mà gọi là ghê ở đây cả.

Natu1605 : @Cuucuu: Nếu bạn nghĩ trao đổi và giúp đỡ người khác là tốn thì giờ thì có lẽ bạn không nên tham gia cộng đồng này.

Cuucuu : Nếu bạn nghĩ giúp đỡ là hầu hạ và chấp nhận bê bối, thì bạn chẳng nên tham gia. Vì cái bạn tạo dựng là vô nghĩa. Ngoài đời thế nào thì hành xử trên này như thế, chẳng có gì khó hiểu. Hay vĩ đại để không thể hiểu nếu như bạn đã trưởng thành

Cuucuu : Chẳng xã hội nào tiến bộ mà không biết nhận cái đúng và sửa cái sai. Và nếu bạn nghĩ chuyện thời gian người khác bạn có quyền lấy đi vì bê bối của bạn thì bạn nên nghĩ lại. Đừng nghĩ "sao cũng được" là cái hay, nó là cái tệ, nếu không nói là tàn tệ.

Cuucuu : Chính vì người khác giúp bạn, bạn cần quan tâm và tôn trọng thời gian họ, có trách nhiệm và ý thức cách bạn tham gia. Khái niệm khá đơn giản và cơ bản ngoài đời, thì nó là chuyện đơn giản và cơ bản ở đây. Mong bạn hiểu.

No comments:

Post a Comment