Sunday, July 31, 2011

BBSupporter - 1:39 pm-31-07-1111 - Questions:

BBSupporter (1:20 pm 31-07-1111)

BBSupporter Q: Nick thuanan đã bị cấm 3 ngày vì lạm dụng in đậm. Khi đăng câu hỏi, 1. đăng tiếng Việt có dấu 2. không lạm dụng in hoa, in đậm (chỉ xài những chữ tuyệt đối cần thiết) 3. không đăng lặp vào trang (tiết kiệm chỗ cho người khác đăng). Nếu có cảnh báo, cần sửa và '''đăng lại'''. Tiếp tục vi phạm sẽ bị kỷ luật. Chúc tất cả các bạn một cuối tuần vui vẻ.

BBSupporter : 4. Hỏi lịch sự, không như sai bảo hay nói chuyện với máy. 5. Với những câu ngoài lề, không liên quan đến học tập, vui lòng [!] để giúp dọn chỗ cho các bạn khác đăng câu hỏi. (Bài đăng thông báo này là một thí dụ :-)). Xin cảm ơn tất cả các bạn cho sự hợp tác.

Koeanpro : anh ơi!anh chúc thế làm bọn em sợ wa nè! hôm trước may mà anh chỉ vào pro5 của em cảnh báo thôi mà thía rung tim òi ! chuc anh ngày chủ nhật vui vẻ!

Coder : :)) vui quá administrator vui tính quá =))

Footballman : cho iem xin '''vài''' cái cuối tuần zui zẻ đc hem? ^^

Koeanpro : ko dâu miêng thấy kì dị! ha ha!:d

BBSupporter : Không có gì run đâu em, mình sai thì mình sửa. Cư xử trên này mình quan tâm đến mọi người và bảo vệ quyền lợi tất cả. Ai cũng là administrator hết cả. Bạn nào sai, các em cứ nhắc/cảnh báo cho họ biết. Họ ngoan cố xem thường, không sửa, là "tự nhiên" bị kỷ luật

BBSupporter : Ai cũng như ai trên này, anh viết ngoài lề cũng được cảnh báo, dọn chỗ như mọi người :-)

Koeanpro : ah! anh có bị treo ko nhỉ? =))

Footballman : anh mừ spam thì a cũng bị treo như thường, CSGT ko đội mũ vỡn bị phạt như thường ^^

No comments:

Post a Comment