Sunday, July 31, 2011

Ghostship - 3:04 pm-31-07-1111 - Questions:

Ghostship (2:45 pm 31-07-1111)

Ghostship Q: she is all on me hay là she is all with me vậy hả các bạn

Lnqs2001 : đối với tôinàng là tất cả , vật thì cái 1

Cám Ơn : she is my everything cho nó gọn mà đỡ lo sai :D

OpenIDUser2940 : nhờ một mess nhé. có một bài hát có câu thế này mà mình cứ thấy băn khoăn. you're my everything to me. Liệu có ổn ko nhỉ?

Yenny : Đó là biến cố của tôi. Nó làm tôi sợ hãi!

Cám Ơn : you are everything to me nghe còn được chứ lại còn my nữa thì me làm gì?

Cuucuu : có my khác, không có my nghĩa khác tí: my everything = mọi thứ ý nghĩa trong đời tôi; to me đối với tôi

OpenIDUser2940 : Thanks bác cuucuu

Cuucuu : my ở đây hàm ý (connotation) là intimate (gần gũi, mật thiết) hơn, thật hơn, không có my, nghe hơi bao la, sáo rỗng hén

OpenIDUser2940 : vậy thì to me ở đây có hay ko có đều được đúng ko bác cuucuu

No comments:

Post a Comment