Sunday, May 8, 2011

Tigon 92 - 7:21 pm-08-05-1111 - Questions:

Tigon 92 (6:57 pm 08-05-1111)

Tigon 92 Q: chỉ một ngày ko gặp đã thấy nhớ bạn.eng là j ạh?

Lnqs2001 : đúng là tâm trạng của một người đang yêu - san sẻ một nửa cho mình với

Lnqs2001 : don't see you for one day only but my remembrance of you have overflowed in my heart

Rundenxixi : cái này mình mới chế, ko bít đúng grammar ko, chứ tiếng bồi chắc được :D it's just like a year not seeing you a day! - (tham khảo)

Tigon 92 : @lnqs:bạn dịch hình như hơi lãng man,văn chương hơn thì phải nhưng liệu có chắc chắn đúng ko?Mình tiếng Anh hơi bị mất gốc :(( @run:thanks :x

Lnqs2001 : nếu bạn ấy là cô gái thì câu dịch của mình rất hợp đấy

Tigon 92 : oh no! mình mới là cô gái và mình đang email cho người yêu mình.haha :))

Tigon 92 : nhưng mình là cô gái đó và đang gửi email cho ngy mình.haha:))

Tigon 92 : Mình mới là cô gái.hehe

Tigon 92 : mình là cô gái đó :))

No comments:

Post a Comment