Monday, April 11, 2011

Vá»t Xá»m - 1:30 am-11-04-1111 - Questions:

Vịt Xồm (1:11 am 11-04-1111)

Vịt Xồm Q: "From the reputation and remembrance of my father, "I learnt modesty and a manly character. "And from my brother Severus, I learnt to love my kin, and to love truth and justice." bác nào còn tỉnh dịch hộ cục này phát :">

Guitarist9x hn : :"> tra từ là hỉu mà

Vickybui : Tớ ko thích dịch cục =.=

Vaorung : Vịt Xồm thừa kế dáng lạch bạch của Vịt bố, học cách đi khuệnh khoạng của vịt a và tiếng kêu cạc cạc cũng từ vịt a, còn bộ lông xồm từ đâu nhỉ =))

Vịt Xồm : lên rừng mà ra chứ đâu nữa :-w mà ko dịch dùm dám spam à :-w

Vaorung : a dịch rồi đấy, chưa chuẩn à :P

Abyss89 : Xuất phát từ tiếng tăm và những hồi ức về tía tui, tui đã học được thế nào là bản lĩnh đàn ông và tính khiêm nhường nữa. Và từ ông anh Severus của tui, tui biết yêu thương đồng loại, yêu công lý và khoái sự thật.

Vịt Xồm : Hớ... tk bác Abyss :X vote ban lão vr :-w tội ko biết gì mà còn lanh chanh >:)

Abyss89 : Xin đừng chém em! Em mới tập tành, còn chưa dứt sữa! hix!

Vaorung : Ớ vịt Xồm hư nhể

No comments:

Post a Comment