Saturday, January 22, 2011

Firedemon kyo - 5:54 pm-22-01-1111 - Questions:

Firedemon kyo (5:30 pm 22-01-1111)

Firedemon kyo Q: "There are not that many kids who have rich parents and not have to worry about money." giúp mình dịch câu này với rừng ơi

Anh2qn : không phải những đứa trẻ có cha mẹ giàu có là ko phải lo lắng gì về tiền!

Anh2qn : sry. phải là: có nhiều đứa trẻ có cha mẹ giàu có và ko phải lo về tiền

Footballman : vỡn chưa phởi, dưng chả mún dịch choa bạn nầy

Anh2qn : @@

Firedemon kyo : ???? sao thế :(

Footballman : góp ý tí nhá: dịch cho bạn chán òm vì 1: câu của bạn ko phức tạp nên bạn có thể cố gắng dịch trước rùi nhờ chỉnh sửa~~> thể hiện bạn có cố gắng. 2. dịch cho bạn xong bạn cũng chả nói đc lấy 1 lời cảm ơn xuông 3. dịch cho bạn xong bạn cũng ko thèm nói nó đã đúng

Footballman : hay chưa hợp với ngữ cảnh để ít nhất người giúp biết rằng cái họ giúp có ý nghĩa với bạn

Firedemon kyo : uhm, sr vì đã không cám ơn, vốn dĩ vì mình thấy chẳng có ai thanks cả và người dịch cũng chẳng quan tâm đến điều này, cám ơn vì đã góp ý. Còn vấn đề khác thì nếu mình biết nó đúng thì đã chẳng cần phải nhờ dịch, nội một câu mà có người dịch thế này, người dịc

Firedemon kyo : tất nhiên mình rất quý và biết ơn vì bạn đã dịch giúp mình, nếu như không hợp ngữ cảnh thì mình sẽ nói và mong mọi người sửa lại giùm, hay rằng bạn muốn cần phải nói rằng bạn dịch đúng thì mới đc ?

No comments:

Post a Comment