Wednesday, December 15, 2010

Minhvt - 2:23 pm-15-12-1010 - Questions:

Minhvt (2:18 pm 15-12-1010)

Minhvt Q: cho mình hỏi? cái câu nãy mình hỏi đâu rồi ạ?

Emptysoul : '''của tui''' đi minh ơi

Kimberlydo : on ur butt :)

TuệNhi : xem của tôi có ko; ko thì bí xóa do vi phạm xx

Emptysoul : chắc là spam hả

Bepolite : Mình đã xóa và xin cảnh cáo bạn, nếu bạn cứ tiếp tục spam trá hình và lại mở thread để hỏi, nick bạn sẽ bị ban 2 giờ.

Minhvt : trời ơi! không có, mình hỏi câu đó để mình nhắn tin mà sao lại xóa của mình đi chứ!

Nhoc chơi dại : sao mà '''spam thánh thiện''' thế nhỉ :D ~shock~

TuệNhi : thế bạn í hiểu nhầm, bạn post lại đi, đừng kêu than

Minhvt : tớ không hề spam mà, tớ nhắn tin đt cho bạn tớ người nứoc ngoài tớ mói hỏi thế, sao các cậu cứ nghĩ mình spam thế ạ!

No comments:

Post a Comment