Friday, November 12, 2010

Footballman - 7:02 pm-12-11-1010 - Questions:

Footballman (6:52 pm 12-11-1010)

Footballman Q: Hai "đại gia" với chiếc áo đấu truyền thống màu xanh vẫn đang thẳng tiến trên con đường chứng minh sức mạnh của mình với cả phần còn lại của Premier League. Dịch or gợi ý dịch giùm em với.thanks

CheeGee : ờ hơ đúng là rân đá panh chiên nghiệp mít òi...

Footballman : Chị Chee giúp em đi mà, e chỉ ham futbol thui chứ hem phải rân đá panh chiên nghiệp

Napis : Gọi chú tớ là chị thì cứ ngồi đó mà tự dịch nhé. >:P

Hihihana : Chị chee là nữ ạ?Tiếng A chị giỏi thế

Footballman : có a Whack còn giỏi hơn cơ

N haiyen : Tớ bít có người nữa còn giỏi hơn ý (ném táo vào bạn tiệc ) hí hí;))

Napis : Tớ thấy Idol của tớ giỏi nhất Rừng luôn. :D

Footballman : ơ thế chả ai giúp lại đi khoe người giỏi ra à? giỏi mà có chịu giúp đâu cơ chứ

Napis : Theo như chú Whack thì phải tự dịch mới khá được, ấy tự làm đi. hehe :P

No comments:

Post a Comment