Saturday, October 2, 2010

Hoangkute8710 Q: cho mình hỏi viết thế này có đúng không:" Happy birthday. wish you have a beautiful new age. Hope you will soon get married."

Hoangkute8710 (8:50 am 02-10-1010)
Hoangkute8710 Q: cho mình hỏi viết thế này có đúng không:" Happy birthday. wish you have a beautiful new age. Hope you will soon get married."
Stupid cat : best wishes for you!^^
Kenjo : Văn TV,đọc hài kinh^^
Hoangkute8710 : mình viết có sai gì không?
Ba0hl : không sai j cả ^^ ~bão~
Hoangkute8710 : giúp thì giúp không giúp thì đừng có mỉa mai nhé kenjo
Lnqs2001 : mình đề nghị : tuổi = year - old / year of age
Kenjo : sr,mình chỉ đùa chút,ko có ý xấu đâu nèh;))
Stupid cat : em nghĩ là ng ta chả chúc ai đó sớm kết hôn như VN đâu nhỉ, dịch thế này nghe việt kinh^^
Ba0hl : new age là đúng rùi mừ chú ^^ ~bão~

1 comment: