Saturday, February 11, 2012

Yeuquai - 10:55 pm-11-02-1212 - Questions:

Yeuquai (10:44 pm 11-02-1212)

Yeuquai Q: cả nhà ơi dịch giúp mình vs, đề yêu cầu dùng đại từ quan hệ "thất vọng với sự thất bại ê chề của đội nhà, cổ động viên Hải Phòng đã vượt qua cái ranh giới của tinh thần và trở thành kẻ hooligans" mình cám ơn nhìu

Optical : bài tập về nhà thì tự làm rồi đưa lên đây nhờ mọi người sửa dùm :) mà cái đề này nghe cũng ngộ hén!!

Yeuquai : sao ku bít là btvn của t, hay classmate đấy

Ngthaithanh : Bắt đầu bằng một V ở P2, sau đó là S-V, lưu ý cái S này cũng chính là chủ thể của cái P2 kia.

Aim90 : Sao giống học cô Lê Na quá vậy:))

Optical : TUi bảo đảm với bạn là tui lớn hơn bạn ít nhất 4 tuổi. Nên đừng có kêu tui là ku. vả lại đừg xài ngôn ngữ "teen", nghe chướng lỗ tai lắm. Bạn viết là "đề bài" ,ko bài tập về nhà thì là gì?

Optical : à còn nữa, rất nhiều bạn ko hiểu từ mà cứ viết tắt. VS=versus= đối đầu, ko có nghĩa là với.

Yeuquai : ec, nghe sợ quá opt ơi, cơ mà sao dám bảo lớn hơn ít nhất 4 tuổi, hix, chưa chắc đâu nhá

Cuucuu : có 4 thôi hả @Optical .. trẻ thế >.< hay là đang ngụy trang là trẻ vậy? :-)))

NASG : hị hị, ai cũng trẻ hơn anh em mình rồi anh W ơi :( ~nasg~

No comments:

Post a Comment