Saturday, December 17, 2011

Pepper - 10:03 pm-17-12-1111 - Questions:

Pepper (9:48 pm 17-12-1111)

Pepper Q: tớ muốn nói là ăn bánh mì vào bữa sáng thì phải dùng giới từ gì đi kèm với breakfast hả mọi người? in hay on nhỉ :D thanks :D

NASG : for ~nasg~

Pepper : ôi anh Nắng ơi em bị tẩu hỏa nhập ma rồi :((

Phucboy : Don't Eat '''Bread for Breakfast'''. Having a hard time understanding why breakfast is the one meal of day that you should not eat toast, bagels, ...

Pepper : tớ chú trọng đến bữa sáng lắm. ăn rất đầy đủ nhé :)dạo này tớ toàn ăn một bát phở kèm 2 quả chuối, 1 cốc sữa đậu nành =))

Phucboy : ôi, tớ thường nhịn vì tớ dậy lúc 9h30' nên nếu ăn sáng thì khỏi ăn trưa(kiểu Brunch đó:D)

Pepper : nói thật ngày xưa tớ cũng thế, nhịn bữa sáng thường xuyên, thức đêm suốt, nhưng bỗng một ngày nọ tớ nhận ra rằng, tớ còn nhiều việc phải làm, nên tớ sống rất lành mạnh, đi ngủ sớm, ăn đủ chất =)) =))

Kiss_Of_Rain : còn em thì đi học sớm nên chọn bánh mỳ or bánh bao thui nè. có khi nhịn luôn, giữa giờ đói chạy xuống căn tin mua Chụt3chụt và Ostar ^^~kiss~

Pepper : lại nói tới cái ngày cấp 3, chen nhau bèm bẹp để mua cái bánh mì ở canteen, còn mấy năm đại học thì rất ghét ăn ở cổng trường vì mất vệ sinh kinh khủng =)) Thôi các bạn ăn ngủ đủ đi sống tốt sống khỏe tự dưng lại thấy mình sống vui =)) =))

Phucboy : bạn làm mình nhận ra nhiều điều, cuộc sống đáng sống hơn là cách mình đang sống bây giờ..thôi ngụ đơi, chào R iu!

No comments:

Post a Comment