Saturday, December 17, 2011

CuteBuddy - 2:13 pm-17-12-1111 - Questions:

CuteBuddy (2:02 pm 17-12-1111)

CuteBuddy Q: và câu"He takes time out to do things with us"mình dịch là"ông ấy dành thời gian để làm những việc với chúng tôi"nhưng còn từ Out thì dịch thế nào.Thanks

NASG : time out: nghỉ tạm thời ~nasg~

CuteBuddy : vậy nguyên câu,mình dịch sao vị lão tiền bói Nasg.Thanks

Phucboy : bạn dịch vậy cũng dc, ông ấy dành/bớt chút thời gian (quý báu) để làm việc với/giúp chúng tôi

NASG : ông ấy tạm nghỉ để làm việc với mình. Tại sao gọi mình là tiền bối? Đừng nhé ~nasg~

Librathienbinh : Thahf ngữ "Take time out"= to stop an activity temporarily.

LaoTon : http://tratu.soha.vn/dict/en_vn/Time-out

CuteBuddy : vì mình thấy có một vài người gọi Nasg là vị cao thủ tiền bói nên mình cũng muốn gọi như vậy để tỏ lòng ngưỡng mộ

Footballman : bao giờ mình mới đc gọi như thía nhỉ? Ngưỡng mộ anh Nắng quá ^^

NASG : @Foot: không tỉa nhá ~nasg~

No comments:

Post a Comment