Saturday, December 17, 2011

hieuthaotran - 8:10 pm-17-12-1111 - Questions:

hieuthaotran (8:04 pm 17-12-1111)

hieuthaotran Q: mọi người ơi, dịch sang tiếng Anh giúp mình mấy từ sau nhé: cát đổ nền, đá hộc, dầu bảo ôn, đồng hồ đo mực nước, pin dùng cho đo nước, sắt vuông rỗng, sổ hút nước, thùng đo lưu lượng. Mọi người biết từ nào giúp mình với nhé.

Kiss_Of_Rain : đá hộc là gì nhỉ, đá hốc chứ nhỉ ^^~kiss~

Phucboy : Nhóm cát nền ('''Sand Base''' Substrate). Là cát nước ngọt cỡ 2-3 mm. Mình nên sữ dụng loại cát không có vỏ ốc hoạc san hô vì nó sẽ làm cho ...

hieuthaotran : tớ cũng ko biết nữa bạn ơi :( mà tớ có nghe đá hộc rồi

Kiss_Of_Rain : a đá hộc đấy. từ đá hộc nè ashlar, block

GoTen : đá hộc:rubble

Phucboy : mại dzô..mại dzô.. vào đây xem từ chuyên ngành vật liệu xd...http://www.giaxaydung.vn/diendan/f211/tu-dien-chuyen-nganh-vat-lieu-2685.html

Kiss_Of_Rain : đây bạn vào đêy coi cái này nè, có nhiều từ về đá hộc và ngữ cảnh cho mỗi từ lắm đấy http://codict.org/lookup-%C4%91%C3%A1+h%E1%BB%99c-vi-en-all.html

Phucboy : rubble stone : đá hộc

Kiss_Of_Rain : vote 4 Phucboy ^^~kiss~ a tra GG siêu qué

No comments:

Post a Comment