Saturday, December 17, 2011

Dominate - 12:17 pm-17-12-1111 - Questions:

Dominate (11:57 am 17-12-1111)

Dominate Q: @Ngocduy:spend something doing something (theo Oxford dictionary)

Bigsky : mình giải thích hộ ngọc duy câu 1 nhé.two-hour được dùng như một tính từ còn two hours dùng như cụm danh từ hì tự tìm kết quả nhé

TuyetSuong : it depends ạh...câu dưới của bạn í là to maintain đúng hơn vì để mục đích của sự việc ná^^

ngocduy88 : Thanks các bạn mình vừa vào máy xong. Mình chọn two hours như mình làm và to maintain như cô giáo làm ạ hixhix. bài thi hôm kia đột phá tự làm 1 vài chỗ đuợc có 9 điểm

TuyetSuong : u should have selected: two-hour :))

Bigsky : bạn 88 hem phải khiêm tốn thế đâu mình đàn em mừ

ngocduy88 : ok bạn. Vậy tình hình lại thiên về A A rồi :)). Kiểu này chiều nay lại phải đắn đo dài dài rồi :D

Dominate : vừa đọc lại: to maintain ..hì hì

ngocduy88 : Bài hôm đấy dễ lắm mà đuợc có 9, mình phải lấy mấy bài dễ gỡ cho bài khó. Chiều nay là bài khó đây các bạn ạ hix

Bigsky : cố lên học giỏi mới có vợ đẹp con khôn nhà lầu xe hơi bể bơi vòi nước nóng ai tlz heo me to english lun :))

No comments:

Post a Comment