Tuesday, December 13, 2011

misutokun - 9:55 am-13-12-1111 - Questions:

misutokun (9:43 am 13-12-1111)

misutokun Q: @mo: Tự tin lên mo ơi. Mình vào cty tuần đầu cũng mù tịt, toàn thuật ngữ chuyên ngành kỹ thuật đau hết cả đầu mà không dịch nổi cho sếp, cũng chán lắm. Nhưng giờ thì ổn dần rồi. Cố lên :)

Mekuken : phải thế chứ? ai mà chẳng vậy....

BabySusu : Misuto nì ở đâu thế em ?

misutokun : Ấy là chưa kể sếp mình người Osaka, tiếng Nhật mình học kiểu Tokyo, trình độ chỉ tầm N3, nói chung là khó khăn lắm lắm. Nhưng rồi cũng quen dần mà :)

MVXD : @Mo:mới vào nghề ai cũng vậy hết, ko cứ gì em đâu. Đặc biệt là ngành may mặc nữa, ko như những ngành khác, rất hay lắt nhắt, và hay phát sinh vấn đề để giải quyết. Khách hàng hay sếp em đều hiểu rõ nên em đừng lo, cái quan trọng là mình hãy tự tin và CỐ GẮNG, chắc chắ

Shizuoka2011 : @Misuto : may cho bạn sếp bạn là người Osaka ^-^

Wena : rừng mình sao giống mấy mục tâm sự vậy trời, ai cũng kêu nghèo kể khổ, chẳng thấy ai kêu sướng. Mà nếu sướng đã kô lên rùng nhỉ? ^-^

BabySusu : h aha ..có người giống ta ! HỌc Tokyo đi làm với osaka, kansai ko !

Wena : Kansai thì đầu tư vào TPHCM nhiều hơn, Tokyo thì đầu tư vào HN nhiều hơn vì bản chất con người 2 chỗ đó nó giống giống nhau ^-^

Momo88 : thui đành cố tới phút cuối zi, mà mi khác mìh, sếp nhật trực tiếp, mìh sếp VN nên ghét là out thui

No comments:

Post a Comment