Tuesday, November 29, 2011

May16 - 4:04 pm-29-11-1111 - Questions:

May16 (3:41 pm 29-11-1111)

May16 Q: Nếu muốn nói " theo lịch trình của Chương trình, tôi gửi email này để lưu ý bạn rằng nhóm chúng tôi sẽ tới thăm văn phòng của bạn lúc 10.30 - 12.00 vào thứ 2,ngày 12 Dec. Hãy chuẩn bị tốt để đón tiếp chúng tôi" Mình viết là "Under schedule of Program, I send this email to note you that our group will visit your office from 10.30 - 12.00

May16 : on monday, 12Dec. Please have a good preparation to welcome us." được ko ạ ?

Childish : mình kết câu này: Hãy chuẩn bị tốt để đón tiếp chúng tôi

May16 : help me, pleaseeeee !

Sonlamhut : As per sheduled........Please arrange everything are ready to welcome us.

TuyetSuong : giời ơi, sao ra lệnh ng khác tiếp đón mình nồng hậu là seo? :))

May16 : ^^, tại ko phải mỗi mình mà là cả nhóm. mình chỉ là 1 phần tí tẹo thôi ạ :">

May16 : phần còn lại thì ổn rồi chứ ạ ?

TuyetSuong : Please arrange everything are ready >>> mần lại câu nì, gà đi với vịt, nghe sao đc: are oánh nhau với arrange :))

Sonlamhut : to be ready

No comments:

Post a Comment