Monday, November 21, 2011

Gyutan - 3:49 pm-21-11-1111 - Questions:

Gyutan (3:33 pm 21-11-1111)

Gyutan Q: Dụ dỗ từ này tới giờ không em nào theo tỉ ah? Ngoài ra tuyển thêm 1 nam biết CAD và tiếng Nhật lương 650++ làm team leader. Bạn nào có nhu cầu liên lạc với mình theo mail: hainguyen0107@yahoo.co.jp nhé. Tks rừng mình nhiều.

Tungtlip : 1000 đi.. tớ đi ...

Wena : lương mà được gấp 2 thì mình xin chen chân ứng cử ^-^

Tungtlip : Hí hí.. lại oánh nhau rồi..

Tungtlip : Làm 1k thôi.. còn 2t làm ngoài kiếm thêm...

Gyutan : @anh Tunglip: Luơng cơ bản là 300++ và 650++ thôi còn mỗi bản vẽ lại được thêm teate mà. Cộng vào chắc 1 tháng cũng được 1000 đấy a.

Nezumi : Hehe, bon chen với, mềnh là rân Cad đồ nè:d Gyutan tuyển ở đâu thế:d,

Chaikoko : tớ giới thiệu cho chồng chị bạn tớ nhá. tớ tên Ly. anh chồng chị bạn biết vẽ Cad.tiếng J bập bõm.đc k?

Gyutan : @Chuột: Đồng ý chuyển việc không em? @Chaikoko: Okie Koko..tks Koko nhiều. Nói gửi CV cho mình nhé.

Wena : giờ này chưa về sao Gyu?

No comments:

Post a Comment