Friday, October 14, 2011

Shubin nguyen - 2:13 pm-14-10-1111 - Questions:

Shubin nguyen (2:04 pm 14-10-1111)

Shubin nguyen Q: cái chân côn của xe bị hư,ông có thê thu xếp công việc để tối mai tôi mang xe về để sáng chủ nhật tôi đi sửa xe sớm. thứ 2 sẽ đi làm lại bình thường,mọi người giúp mình dịch 1 tí ạ, tks , mình bị qua trang 2 lần rùi hix

Lethuan : cái hân côn là gì vậy??/

TuyetSuong : xe gì? car or motorcycle?

Shubin nguyen : mình đạp côn để vô số của xe hơi,mà mình ko biết tiếng anh là gì cả hix

Tubesd : the clutch was broken. Could you kindly arrange your time so I can bring my bike tomorrow afternoon to have it fix on Monday morning, which means I can go to work with it on Monday, as usual.

TuyetSuong : cái 'côn' này nằm chỗ nào trong xe vậy bạn? :)

Tubesd : muốn "chân" thì thêm pedal cũng được, mà ko thêm cũng chả sao

TuyetSuong : not bike, it's car :)

TheDeath : mà sao gọi nó là "côn" vậy anh Tre ống? ~ngusĩ~

Shubin nguyen : dạ cảm ơn mọi người nhiều

No comments:

Post a Comment