Thursday, September 22, 2011

Vietanh2011 - 10:57 am-22-09-1111 - Questions:

Vietanh2011 (10:36 am 22-09-1111)

Vietanh2011 Q: trong quá trình tìm hiểu cũng như được sự giới thiệu của bạn bè được biết công ty đang tuyển nhân sự, tôi cảm thấy với năng lực của mình tôi có thể đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của công ty(nhờ cả nhà chuyển sang tiếng nhật hộ mình vời nha)

Chaikoko : hự...

Aoi yuri : trong yêu cầu tuyển dụng có yêu cầu viết đơn = tiếng Nhật không bạn?Nếu bạn nhờ rừng dịch thì chắc câu "với năng lực của mình tôi có thể đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng" chắc phải xem lại..:D..

Daymadi : 。。。友達から紹介して頂きました。貴社が社員を募集しているそうです。この仕事に自分で合っていると思っていますので、採用させて頂きたいのです。

Ykky : vote cho xanh, nếu đáp ứng được thì sao hẻm dịch dược nhỉ ?? hic

Vietanh2011 : co ban a, nhung ve ky thuat nhieu hon ban a, voi nang luc tieng nhat cua minh hien co minh co the du dung trong chuyen mon cua minh

Chuot84 : ké@Xanh, tỉ Y, Chai: lôi e vô vụ này là sao...k có nhận quà bằng người ạ...bé chụt nào thế Xanh? Thêm tên nữa à...

Aoi yuri : ké@chụt: thì Tà hí gọi tỷ = bé nezumi84 kìa..lội mí thread dưới sẽ thấy..:))..

Vanphuc2613 : bạn này k mau mà đánh có dấu đi, xem lại quy định nhé...

Mikatran09 : sửa phần dịch bác daymadi tí この仕事は自分に合っていると思っていますので

No comments:

Post a Comment