Tuesday, September 27, 2011

KLCC - 7:47 am-27-09-1111 - Questions:

KLCC (7:36 am 27-09-1111)

KLCC Q: Các bạn đang nói chuyện "trên trời".. ở dưới có phải là dịch giả không vậy ạ?

KLCC : sori, mình hỏi hơi ngoài lề. như là Đại Ngố, NASG, Lnqs2001, Cuucuu, Huyle... ấy ạ?

NASG : những người khác thì mình không biết, riêng mình thì không phải ~nasg~

Lnqs2001 : mình chỉ là học tập dịch ,

TheDeath : mấy bác ấy là người trần mà :) ~ngusĩ~

NASG : nhưng chúng mình không nói chuyện trên trời, bạn dùng từ cho chính xác hen ~nasg~

GoTen : Dịch thật đấy bạn ah, giả đâu mà giả^^

Lnqs2001 : riên Huyle là người viết sách đang sống tại Mỹ

Cuucuu : Chẳng thấy liên quan hay quan trọng gì cả. Dịch giả mới đúng hay dịch giả là không sai? ^^

KLCC : mình để trong ngoặc kép mà^^. Dẫu sao nghe những chủ đề (hình như) là thực tế mà mình lại ko hỉu gì (chắc nhìu người khác cũng vậy) thì nên gọi là chuyện gì được?!

No comments:

Post a Comment