Monday, September 19, 2011

Bikbik - 3:59 pm-19-09-1111 - Questions:

Bikbik (3:25 pm 19-09-1111)

Bikbik Q: daito michio, miyake hirofumi, hic, rừng có ai bít mí ông tham tán này tên viết chữ hán tn k ạ?

Tungtlip : Không biết...>"<

Shizuoka02010 : lên goog mà hỏi em ^-^

Bikbik : k có chữ hán ạ:(( e hận cái thằng cha gửi mail, cho lại chỉ cho nửa vời:((

Daymadi : Mình mò cho Bik này : 三宅 弘文 & 大都 道雄 Nhưng nếu không biết chắc chữ hán thì nên viết tên họ theo furigana thì tốt hơn!

Susuchan : ko bít thì e để chữ Katakana đi..cho chắc ăn !

Otonashii : lúc nãy mình có hỏi sếp mình,nhưng ổng nói là chữ Hán của những tên này có nhiều cách viết lắm,nên không xác định được chữ nào là đúng.sếp mình là người Nhật mà còn trả lời như vậy,hichci

Bikbik : e phải làm bảng tên để họp ạ, tên mọi ng đều đc viết bằng tN:(( huhu dù j cũng thank cả nhà nhìu lắm ạ:X

Otonashii : daitou⇒có 2 chữ này:大東、大藤,miyake->三宅 còn tên michio va hirofumi thi co nhiều cách viết,mình ko dám chắc

Thangdeu : Anh tùng Giựn rồi

No comments:

Post a Comment