Monday, September 19, 2011

Daisydav - 7:51 pm-19-09-1111 - Questions:

Daisydav (6:48 pm 19-09-1111)

Daisydav Q: "diễn biến phức tạp" => tiếng pháp là j nhỉ?

Cuucuu : Dưới còn chỗ cho câu, leo lên đây chi? ^^

Daisydav : vì chẳng ai ngó ngàng j tới mình hết, huhu. Bạn biết tiếng pháp phải không? Ra YM mình hỏi nhé?

Cuucuu : Nếu ai đó muốn ngó thì đã ngó rồi, đăng thêm cũng chẳng giúp gì, chỉ choán chỗ, đẩy câu người khác ra thôi bạn nhé :-)

Cedricmai : bạn có thể tra từ điển việt-pháp của tratu

Daisydav : cuucuu: mình không nghĩ một câu hỏi của mình lại "choán chỗ" được hàng loạt các câu tiếng anh khác bạn ạ.

Daisydav : vì là tiếng pháp, ít người ngó tới, lại dễ dàng bị chìm nghỉm giữa 1 đống tiếng anh, cũng khó tìm tư liệu hơn,mình cũng k hề tách tin ra.

Cuucuu : Một câu đăng '''hai''' lần trong '''duy nhất''' 15 chỗ, bạn nghĩ choán không? 4 người làm như bạn, bạn nghĩ choán không? 5 người? Lúc đó trang có được mấy câu? Đăng 3 lần?

Warmgun : tóm lại là bạn nên ấn dấu '''?''' để tìm hiểu nội qui và tránh hiểu lầm ý mem khác. Mọi người ko gây khó dễ gì đâu mà

Cuucuu : Bạn định đăng mấy lần để có được cái ngó ngàng? Mình nói để bạn '''chú ý''', hiểu và nhận thức vấn đề để chọn hành động giảm thiểU ảnh huỏng tiêu cực đến mọi người (cho dù chỉ là vô ý). Chỉ thế thôi. DBPT thì bạn tra ghép, xài GGT dư sức

No comments:

Post a Comment