Saturday, August 27, 2011

University - 9:25 am-27-08-1111 - Questions:

University (9:03 am 27-08-1111)

University Q: @Phucboy :Nguyên câu là "...versus the motorcar" thui, phải điền từ vào chỗ chấm.Bài này đang vít về việc mặc dù y tế phát triển nhưng vẫn còn nhìu người phải chết vì bệnh tật và câu đấy là mọt câu chốt hạ.Vì ko bít nên U mún hỏi xem có ai thấy câu này ko thì lại bị vặn huhu

Xucoi : :),em nghĩ là "man",tra gg ra thế.EM nghĩ câu đó là tương thích,thích hopự như là 1 thằng đàn ông với chiếc môtô anh ý :D

Phucboy : hic...pó chíu!

Tahitad : Hì, mình nghĩ ảnh (anh NASG) lên tiếng vì bạn xưng "U", thử xưng "mình/tui/tôi/tớ" chắc hem sao ^^

University : @xu : versus mang tính chống lại nhìu hơn , có lẽ là một thứ gì đó cản trở cái motorcar :D @Tahitad : xưng em luôn roài đấy T_T

Xucoi : Ke ke,vậy là bicycle,cũng có câu như thế:),như là con kiến mà chống con voi ấy ạ :DÝ là phát triển Y tế mà so với số ng chết cũng k thấm vào đâu==>chỉ sự phát triển là chưa đủ :D

Phucboy : uầy..xu còi chuẩn vãi:'''Man versus the motor-car!''' It is a never- ending battle which man is losing. Thousands of people the world over are killed or horribly mutilated each year ...

Phucboy : http://tinyurl.com/3wz62eo

University : Ơ đúng là cái bài này :"> =))thanks xu and thanks Phucboy :x:x:x .Lúc đầu đọc câu man vs moto lại cứ nghĩ kiểu đàn ông thường hay đi với xe, nhưng hóa ra nó lại là kiểu sức người chọi với sức motorcar.Hay ế

Xucoi : HỜ,=)),ý ý,em lụi mà đúng đắn quá =)),mua kem chả đê =))

No comments:

Post a Comment