Saturday, August 27, 2011

Cuucuu - 12:51 am-27-08-1111 - Questions:

Cuucuu (12:22 am 27-08-1111)

Cuucuu Q: @'''thuyho''' Thì thế, cái gì em giỏi, em nên phát triển ra, nếu ở phạm vi khác, mới, lạ (trước đám đông) thì lì ra tí, '''riết''' là quen, thành giỏi :-)

Minhhanhe87 : hay quá a Cừu ơi, hôm nào anh chị ta em phải offline 1 buổi nói chiện cho xôm mới được

Winter sonata : bàn về vấn đề này thì e hết sức bùn, ko hiểu rõ bản thân :(

Cuucuu : Một người anh quen chầu trực 3 ngày, gặp Thủ Tướng Sing Lý Quang Diệu, và ông ta khuyên cậu này '''một câu một''', kế hoạch hóa cuộc đời cậu cho 30 năm. Cuối cùng là kế hoạch và có + có định hướng về mục tiêu để không lạc lối thui nhé. Và khó mấy cũng phải làm

Cuucuu : Tuổi trẻ các em có vấn đề :-) Tự áp lực mình quá để rồi phản tác dụng. Trẻ = khám phá, thử nghiệm, còn nhiều thời gian để chỉnh sửa. Đời không trắng đen, không rõ ràng, đừng đòi hỏi thế rồi mệt mỏi. Và không đòi hỏi sự hoàn mỹ ở mình, chỉ sự cố gắng và n

Cuucuu : Thế nào là hiểu rõ? Con người k là tỉnh, nó là động, em thay đổi từng ngày, từng giờ, theo từng trải nghiệm mới, từng nhận xét mới em có. Cá nhân em là vạn hóa, nhiệm màu và muôn màu đừng có mà ngó nó quá hẹp, phải thế này, phải thế nọ, để rồi k thấy mình

Thuyho : hehe.cám ơn anh.em thấy tiếc là sao không đăng nhập vào tratu sớm sớm chút.từ lúc em đăng nhập, biết box hỏi-đáp em phục việc học tiếng anh của mọi người lắm lắm ý:d.hôm nào em phải xin add hết nick mọi người,có chuyện gì ngoài lề hỏi cũng tiện :d. hihi

Thrudgelmir : wa, thức đêm xem được nhiều mục vui ghê,hôm nay được coi Góc Mod tư vấn đêm khuya

Minhhanhe87 : mình cũng thấy may mắn là hôm nay thức khuya mà học được nhiều điều hay, cảm ơn anh Cừu lắm lắm

Winter sonata : trước nhiều ngã rẽ thì ko biết nên đi con đường nào ạ. Mình cho rằng mình yêu thích con đường này nhưng liệu nó có phù hợp với khả năng của mình và có thực là mình yêu thích hay chỉ là mình nghĩ mình thích? Con đường khác có vẻ bằng phẳng hơn nhưng liệu có thể đi hế

No comments:

Post a Comment