Saturday, August 27, 2011

Vickybui - 1:39 am-27-08-1111 - Questions:

Vickybui (1:24 am 27-08-1111)

Vickybui Q: Đố các bạn "take a leap of faith" nghĩa là gì? ::))

UglyBetty : trong bài fly with me có từ này :X

Vickybui : À câu hỏi trên là do bf của Vicky đặt. Bây giờ bf của Vicky tự trả lời luôn nè. Ví dụ mình sắp đi du học, mình nói với bạn gái mình "Sau khi học xong anh sẽ quay về với em", cô ấy trả lời "Sao em tin được?", mình sẽ nói là "Sometime you must take a leap of fai

Minhhanhe87 : who cares ?

Vickybui : ...ith". Nghĩa là đôi khi em phải tin tưởng ai đó hay điều gì mà ko cần phải có bằng chứng xác thực :))

Becky000 : The act or an instance of believing or trusting in something intangible or incapable of being proved :x

Vickybui : Bạn Becky000 trả lời đúng rồi đó :))

Vickybui : Becky000 trả lời đúng rồi đó.

Lobster : literately "leap of faith" là 1 cú nhảy từ trên cao xuống mà ko bít chắc mình sẽ an toàn (nhảy bungie là 1 ví dụ)

Cuucuu : "bằng niềm tin" .. Vietnam sẽ thắng World Cup bằng niềm tin :P

No comments:

Post a Comment