Sunday, August 7, 2011

Littlekul - 3:33 pm-07-08-1111 - Questions:

Littlekul (3:14 pm 07-08-1111)

Littlekul Q: it is such a long time since I saw him that I( be not) sure if I (remember) him./e chia là am not/remembered thì có đúng ko ạ ?

Littlekul : hic có ai không giúp e với T_T

Footballman : chuẩn òi

Littlekul : mọi người giải thích dùm e cái chỗ chia động từ '''remember''' phải làm thế nào ạ ^^

NASG : remember cần chia không Foot? ~nasg~

Lnqs2001 : am not sure IFI can remember him ( or not) = tôi không chắc mình có thể nhớ ra ông ta hay không

Footballman : dạ iem bị đơ ạ ^^

Cedricmai : theo mình thì hiện tại tất ^^

Littlekul : hic ko có đáp án là '''can remember''' ạ ^^ có A.remember B/will remember C/have remember D/remembered thôi ạ ^^ mọi người giải thích hộ e cái @@

Lnqs2001 : thì bỏ can đi , còn remember thôi = tôi không chắc mình nhớ ra ông ta không

No comments:

Post a Comment