Sunday, August 7, 2011

HÆ°ng24 - 2:58 pm-07-08-1111 - Questions:

Hưng24 (2:31 pm 07-08-1111)

Hưng24 Q: "It has been proven that smoking has a bad effect on our health" câu này chuyển sang câu có ý nghĩa tương tự mà bắt đầu bằng từ "Reluctant" thì chuyển thế nào hả bạn? Giúp mình với! Thanks

Hưng24 : Help meeeeee! :((

Hưng24 : Ai giúp tui với trời ơi! Câu này khó quá đi Huhu

NASG : khó thiệt, không biết bất đắc dĩ đóng vai trò gì trong câu ~nasg~

Hưng24 : Nó cho chữ "Reluctant" ở đầu câu rồi "..." bắt mình viết tiếp. Mình nghĩ câu này thuộc dạng inversion.

Happymelody : it has been reluctantly proven that smoking has good effect on ur health

Hưng24 : Nhưng bạn ơi! Nó cho chữ "reluctant" ở đầu câu cơ!

Sokvodoj : dao? ngu dj

Hưng24 : À thôi chết rồi các bạn ơi! Mình chép nhầm câu! SR sr sr sr nha! Câu đúng là:"Although I đidn't want to go out so late, I had no choice". Sorry nhiều nhiều

Sokvodoj : reluctant was I to go out (so) late

No comments:

Post a Comment