Wednesday, July 20, 2011

Winter sonata - 4:07 am-20-07-1111 - Questions:

Winter sonata (3:53 am 20-07-1111)

Winter sonata Q: Sr, spam @A.Cừu: do me a favor plz! Em cần sự trợ giúp của Mod để cai R. Chết mất thui :( Làm ơn ban em 1 tháng, tốt nhất là ban IP hay cách nào đó ko vào R được, em phải cai R thôi ạ, hụ hụ. Nguyện vọng đã nêu lúc chiều nhưng chưa đc đáp ứng, ko tự thân vận động đc ợ :(

Philby : ngày xưa mình từng dùng phương pháp này,sau khi bị bạn mình lại lập nick khác vào tiếp :)

Vu vantien : Chủ yếu là mềnh thoai bạn hiền ;))

BBSupporter : Whenever you want the nick disabled, just let me know via prof5. Cheers.

Warmgun : chẹp chẹp ,nghiện ngập khổ ghê, tớ cũng rứa

Winter sonata : Sr, sth is wrong with my pro5. Impossible to send mess from mine

Vu vantien : súng ống tưởng cai lâu ùi? :">

Warmgun : uh , giờ tớ rảnh rồi. @Winter : chắc bạn chưa đăng nhập lại nick

BBSupporter : OK, whenever you have your mind set and are ready, give me the date. This Sunday? :-) '''Be warned:''' I will '''not''' reactivate before the time period you request will have expired.

Winter sonata : @Gun: mình hiếm khi sign in trừ lúc mở thread, pro5 chỉ nhận đc tn, ko nhắn đi đc @BB: ok, I'm ready, right now plz. @All: gud bye, see ya then, my friends

No comments:

Post a Comment