Friday, July 1, 2011

Davidchen - 5:40 am-01-07-1111 - Questions:

Davidchen (5:23 am 01-07-1111)

Davidchen Q: @Tien, mình biết, trường đó gần trường mình. Bạn đọc thêm nè http://dantri.com.vn/c25/s25-395433/du-hoc-sinh-tai-dai-loan-to-chuc-tuan-le-van-hoa-viet-nam.htm

Davidchen : Đó là tuần lễ văn hóa VN do sinh viên trường mình tổ chức và tổ chức tại trường.

Vu vantien : Hay hỉ, dân mình bên ý hoành tráng phết nhở ^^.

Gohan : có cần bít tiếng Trung ko bạn?

Davidchen : Hj, hội svVN ở trường này mạnh hơn so với các hội sinh viên quốc tế của các quốc gia khác. Họ thường hay mời svVN mình làm cố vấn cho chương trình của họ. Hj

Davidchen : trường này svqt học 100% TA. Ai biết tiếng trung thì càng tốt thuận tiện trong xử lý nhiều vấn đề, thậm chí cả học tập.

Davidchen : 97% svVN tại trường này đều là học bổng toàn phần, trừ người học ngoại ngữ tiếng Trung ra.

Ling : đang tính hỏi vụ học bổng ấy David :D có link nào cho mình tham khảo thêm với ^^

Vu vantien : ^^. Tks for ur info :). Tớ ngủm đây. Rảnh lên R nc típ nhé chén ^^. BB :*.

Davidchen : Giờ họ khóa link đó rồi, vì hết thời gian đăng tuyển

No comments:

Post a Comment