Friday, July 1, 2011

Davidchen - 3:16 am-01-07-1111 - Questions:

Davidchen (3:07 am 01-07-1111)

Davidchen Q: Từ dài kinh khủng có tổng cộng 1913 ký tự

Davidchen : là tên hoá học của một chất chứa 267 loại amino axít enzyme

Davidchen : Làm sao để nhớ?

Davidchen : Mình tìm ra 1 cách để nhớ rất dễ. Mọi người cũng thử nghĩ xem. Làm thế nào ạ>

Milkflower : vấn đề là nhớ để làm gì? :D chẳng cần bao h đâu.

Davidchen : Lúc đầu tôi cũng bối rối, dài ngoẵng thế nhớ sao nổi. Đột nhiên tôi nghĩ ra cách, chỉ cần 3 giây. Bạn có thể nhớ nó. Hj

Ling : chắc nó là từ ghép nhiều nguyên tố liên quan đến loại amino axit enzyme đó?

Gohan : nói đi xem tớ có nhớ đc ko^^

Davidchen : Hj, mình muốn hỏi cách nhớ nó thui, chứ các nguyên tố đó mình cũng chịu.

Ling : từ tên hoá học của một chất chứa 267 loại amino axít enzyme. David bày cho mng cách nhớ luôn ih ^^

No comments:

Post a Comment