Wednesday, June 15, 2011

Vu vantien - 8:25 pm-15-06-1111 - Questions:

Vu vantien (8:16 pm 15-06-1111)

Vu vantien Q: @Phúc: tratu bẩu là makhorka or rustic tobacco, cá nhân tớ nghĩ là: Lao's tobacco :)).

Phucboy : thuốc lào có xuất xứ từ lào đâu anh??^^

Davidchen : pipe tobacco

Vu vantien : nóa vốn là của Lào mà ^^. mà tớ quên, Laos'... :)).

Vu vantien : cái pipe thì cóa thể nhầm vs pipe mờ Sherlockhome hay dùng ^^.

Phucboy : cám ơn davidchen và bác tiến rất nhiều!!^^

Dontcare : Hút thuốc lào / Nâng cao sĩ diện / thơm mồm, bổ phổi, diệt trừ lao / Tay cầm điếu như tráng sĩ cầm đao / Mồm nhả khói như rông bay phượng múa. (vừa chôm được của Bác Văn Hiệp) Vũ vặn tiền có vẻ hay nói ngọng nhở

Vu vantien : tớ mà nói ngọng thì thuốc lào tớ đã dịch là whatever tobacco (thuốc... nào =)).

Davidchen : pipe tobacco : thuốc hút bằng tẩu, điếu bát, ....ai hút thuốc lào thì nó là thuốc lào. Hj

Davidchen : ở đây có ai nghiện thuốc là không nhỉ. Mình nghiện thuốc lá. Hj

2 comments:

  1. What's up to all, how is all, I think every one is getting more from this web page, and your views are fastidious for new people.

    Here is my blog post - chestfatburner.com

    ReplyDelete
  2. Hey! Do you know if they make any plugins to help with SEO?

    I'm trying to get my blog to rank for some targeted keywords but I'm
    not seeing very good gains. If you know of any please share.
    Thanks!

    My web page ... Organic treatments of individual breasts

    ReplyDelete