Wednesday, June 15, 2011

Chaikoko - 4:55 pm-15-06-1111 - Questions:

Chaikoko (4:56 pm 15-06-1111)

Chaikoko Q: @tako: cho e hỏi, vì sao bác quê bị ban? ngay cả bác Tùng cũng đồng ý để bác quê đố vui để mọi ng học mà?

KenshuusteamHCM : đó là vấn đề khó giải

Chaikoko : và các thread của bác ý đố mọi ng cũng bị xóa?vì sao?

Chaikoko : nếu mod k giải thích được việc này thì e sẽ không phục đâu.ban hay xóa cũng phải có lý do chính đáng chứ

Takoyaki : Việc xử lý của các admin, có thể các bạn thấy không hợp lý, có thể gửi vào profile, các admin sẽ trao đổi lại và sẽ có câu trả lời sau.

GauBu252 : Ủng hộ Cẩm Lỳ và Bác Què, dù em chưa bao giờ giải câu đố của bác. Bác Que cũng chỉ mún mọi người học tập thôi mà. Tốt chứ đâu phải spam

Shizuoka2010 : @nàng : câu hỏi của nàng sẽ khó có câu trả lời, vì cách làm việc của 2 mod ko nhất quán với nhau. Công việc của Tungtlip có liên quan tới tiếng Nhật nên bản thân bác ấy cảm thấy cách làm của Wena là cùng giúp mọi người học tốt. BBsuporter thì ko.

Chaikoko : @tako: cho xin địa chỉ mail của admin. và bạn chắc chắn admin sẽ trả lời vụ này?nếu admin nhận sai, admin có chịu sửa k?

Takoyaki : Trường hợp của wena mình sẽ trao đổi lại với BBS, vì mình cũng nghĩ là không phải spam, nhưng cũng không nên lạm dụng quá nhiều để các bạn khác còn hỏi bài nữa.

Takeshi 2702 : Chúng tôi đại diện cho thành viên của BamboO, đề nghị thả tự do cho nick của bác We. Việc làm của bác We chẳng có gì là sai cả, đều được thực hiện trong vùng đặc quyền cho phép

No comments:

Post a Comment