Wednesday, June 15, 2011

Takoyaki - 5:40 pm-15-06-1111 - Questions:

Takoyaki (5:23 pm 15-06-1111)

Takoyaki Q: @All: Sau khi trao đổi lại với BBS, nhận thấy nick wena không phải là spammer, và việc dùng các câu hỏi để học tập cũng không vi phạm quy định chung, tuy nhiên cũng không khuyến khích các bạn lạm dụng việc này khi có nhiều câu hỏi đáp. Mong các bạn hợp tác.

Takoyaki : Admin BBS sẽ thôi cấm nick đối với thành viên Wena. Thân ái.

Shizuoka2010 : @Tako : nếu chính mod công nhận Wena ko phải là 1 spammer mà ban nick của Wena. Vậy việc cần làm của mod là gì, chắc Tako biết. Mình nghĩ, Tako làm việc chung với Nhật ít nhất phải biết được điều tối thiểu trong cách giao tiếp này chứ đừng nói là cách quản lý. Thân ái !!!

Chaikoko : vậy nhờ tako nói với BBS là BBS có nên đứng ra nhận lỗi này và xin lỗi WEna k?

Takoyaki : @Shizuoka: Việc làm của wena không phải là spam, tuy nhiên cũng không được khuyến khích, bạn phải hiểu rõ điều này nhé.

HanaYuki2409 : Nếu học tập bằng TN cũng bị cấm, vậy việc hỏi câu dịch thì không phải là học sao Mod Tako ? nếu vậy hãy cho một quy định cụ thể trong việc sử dụng boc Q-A của tra từ để thành viên nắm rõ và tuân theo, chứ việc xử lý theo cảm tính của ban quản trị như trước giờ là

HanaYuki2409 : chứ việc xử lý theo cảm tính của ban quản trị như trước giờ là 納得できない

Takoyaki : @HanaYuki2409: Bạn bớt thời gian vào đọc lại quy định rồi hãy nói nhé, việc làm của wena theo quy định chung của BB là bị cấm đấy, tuy nhiên tùy theo hoạt động của Jbox mà đã nới lỏng quy định này ra rồi nhé. Thân ái.

Shizuoka2010 : @Tako : ngay khi Wena vừa post dc 1 vài câu đã lên tiếng hỏi là việc làm như vậy có bị mang tiếng là spam hay ko và chính Tungtlip đã xác nhận là KO. Bạn có thể xác nhận lại với Tungtlip lời của mình. Làm sai thì phải đứng ra nhận trách nhiệm, đó là cách cư xử tối thiểu của 1

Takoyaki : @shizuoka: Việc post 1-2 câu thì không bị coi là spam, nhưng nếu post nhiều, liên tục thì sẽ bị quy là spam đấy.

No comments:

Post a Comment