Wednesday, June 15, 2011

Ngthaithanh - 2:54 pm-15-06-1111 - Questions:

Ngthaithanh (2:56 pm 15-06-1111)

Ngthaithanh Q: Các bạn làm ơn cho mình hỏi '''road corridor''' có phải là '''lề đường''' không ạ? Mình cảm ơn!

Hoimore8 : ko phải đâu

Dipsokas : con đường

Milanista : Hành lang đường ?

Ngthaithanh : nghĩa là road thôi à? Thế thêm từ corridor vào làm gì để tra toét mắt ra vậy? :((

Ngthaithanh : Cái này anh kĩ sư bên tớ nói là '''hành lang bảo vệ đường'''

Cuucuu : đoạn đường dẫn chính, từ địa phương này đến địa phương khác

Askthedust : Road corridor shall include: the road itself and associated public '''right-of-way''' (lộ giới)'''

Ngthaithanh : Ý mình là mình muốn tìm từ tiếng Việt cho cái cụm đó ý chứ :((

Pinnacle : '''Hành lang an toàn đường bộ''' là dải đất dọc hai bên đất của đường bộ, tính từ mép ngoài đất của đường bộ ra hai bên để bảo đảm an toàn giao thông.

No comments:

Post a Comment