Wednesday, June 15, 2011

Unstoppable123 - 4:51 pm-15-06-1111 - Questions:

Unstoppable123 (4:49 pm 15-06-1111)

Unstoppable123 Q: Complete the following sentences with an expression formed from put A. The man is so rude that I just can't _____ _____ _____ his behaviour any longer B.Because she kept _________ ______ going to the destist, her toothache got worse . Bài tập về nhà r xem cho mình với. Sắp nộp rồi. Thanks

YenChi : khi nào nộp?

Unstoppable123 : Thứ 6 bạn ơi :((

Phucboy : can't stand/bear--off/against

YenChi : thế thì còn lâu, bạn tự làm đi, tối thứ 5 hỏi là vừa

Littleprincess : '''Không làm bài tập giùm''' Bạn vẫn còn thời gian mà dẫu có phải thức đêm. Đừng ỷ lại thế,

Unstoppable123 : tại mình ko alm2 dc mới hỏi

Unstoppable123 : Mình ko làm dc mình hỏi chứ có phải làm giùm đâu mà các bạn nói vậy

Unstoppable123 : Mình bắt đầu làm từ đầu hè đó

Littleprincess : Thông cảm với bạn. Nhưng nếu thế BẠN HỌC LẠI LÝ THUYẾT hén, rồi thử suy nghĩ áp dụng. Đưa đáp án rừng sửa cho, chứ bọn tớ làm giùm thì bạn học được gì? Mà bọn tớ cũng không rảnh. Bận hơn bạn nhiều.

No comments:

Post a Comment