Monday, June 27, 2011

Littleprincess - 3:19 am-27-06-1111 - Questions:

Littleprincess (2:25 am 27-06-1111)

Littleprincess Q: spring-mounted door là cửa gì trong kỹ thuật nhỉ, rừng ơi. Pls

Heavyboy 89 : "Cửa gắn lò xo" b ơi ^^

Littleprincess : tks bạn

Littleprincess : Lời tự tình, em hãy nói đi em, Lời tình tự cũng là lời bỡ ngỡ. Đêm thân ái có muôn hoa hồng nở, Phấn hương bay phơi phới báo duyên lành. Thơ ân tình, anh chuốt lụa mong manh.

Davidchen : Giả giử nói về công chúa nhá.Nếu một ngày kia, công chúa lấy chồng. Anh buồn vật vã, chỉ ngồi không. Bao nhiêu thóc lúa, đem bán hết. Quyết tìm cho ra, ai là chồng.

Davidchen : Giả sử công chúa có thêm 1 cô bạn thân. Hai cô bàn tính chuyện lấy chồng. Yêu chi cho lắm, khổ đời không. Lấy chung một chỗ vui phải biết. Chịu khó chia nhau, chẵn - lẻ phòng ?!

Philby : đổi style đi david,chế TTHK cũ òi^^~

Davidchen : TTHK là j vậy? Mình thích thể thơ tứ tuyệt từ bé. Nhưng không có duyên thành nhà thơ. Chỉ thành nhà tơ lơ mơ. Hj

Philby : TTKH,tớ gõ nhầm :P,nếu chưa đọc thì nếu có thời gian david search bài "hai sắc ti gôn" của TTKH mà đọc.Có 1 khổ mà nhà mình hay chế:Nếu biết rằng...tựa máu hồng:D Chia sẻ tý cho vui~

Davidchen : Mình thì theo cái form của thể thơ tứ tuyệt thui. Chứ không chế lại thơ của ai đâu, sợ lắm, vi phạm bản quyền là chít. Cảm ơn bạn nhiều nhiều, Bạn là con gái tôi sẽ yêu. Hj hj

No comments:

Post a Comment