Monday, June 27, 2011

Susuchan - 1:42 pm-27-06-1111 - Questions:

Susuchan (1:28 pm 27-06-1111)

Susuchan Q: rừng ơi ! thể dục trong tập thể dục buổi sáng trước khi vào làm việc là từ gì ạ..tự dưng quên mất..hu..hu

Wena : 体操 かな~

Lytung2103 : 体操 bạn ạh.

NatsuYuki : tập mờ có nhạc thì NÀ ラジオ体操 ^0^

Wena : ké: @Wind: bác đi đá bóng ở đâu thế? bác đang ở đâu vậy? đợi bác Núi sang ta đi off cái luôn thể nhỉ? mà bác có phải xin phép ai để đi kô? ^-^ em thì phải về xin phép rùi mới dám hứa ^-^

Lytung2103 : ở chổ mình làm cũng tập vào mỗi buổi sáng và mọi người cứ nói 体操しましょう。

Windofchange99 : Mình cũng phải xin phép :D, mình đang ở 船橋、千葉

Diode16 : mình cũng xin phép, mình ở サイゴン橋

Wena : @Wind: haha, bác có baby chưa? em đang ở 稲毛、千葉 cũng gần ^-^

Wena : bác Đò thì phải xin phép đến mấy người chứ kô phải 1 ^-^

No comments:

Post a Comment