Sunday, June 5, 2011

Crystal rose - 7:12 pm-05-06-1111 - Questions:

Crystal rose (7:02 pm 05-06-1111)

Crystal rose Q: It's heavy raining in Hanoi haizzzzzz

Napis : Mưa cho mát. Nãy tớ ra đường oi kinh dị. :(

Phucboy : còn ở Thủ Đức SG thì mây đen giăng kín bầu trời,gió rít từng đợt...chuẩn bị mưa oy```....

Crystal rose : tớ ra đường lúc 5h. Mát mát. Hoa bằng lăng lại nở rực... HN cũng đẹp đấy chứ ^^

Lnqs2001 : chiều nay mình ngồi uống café vĩa hè ở Nhà thờ D9ức Bà ( Sài Gòn) ,chờ được nhìn mưa, chỉ thấy mây kéo mù mịt , mưa lác đác vài phút giây ... mất cả cảm hứng

Lnqs2001 : hoa bằng lăng nước có màu tím dễ thương , mình cũng thích loại hoa này

Muopdang : Nhớ hoa bằng lăng da diết. Mưa thế này thì lại bị phai màu, nhợt nhạt lắm

Crystal rose : bằng lăng nước ... the first time i've heard about it :|

Lnqs2001 : có 2 loại bằng lăng , một loại là gỗ quý người ta làm đồ gia dụng , còn loại kia là bằng lăng nước, thân chì làm củi nhưng hoa màu tím từng chùm rất đẹp, thường nở vào tháng 4,5.

Phucboy : ở BP tớ,có hẳn 1 rừng Bằng Lăng Tím..đến mùa nhìn cả rừng chuyển sang màu tím lịm..đẹp lắm..nhưng mưa đến..tím phai màu,nhạt nhẽo..lòng thấy buồn...

No comments:

Post a Comment