Saturday, May 21, 2011

Mainam198 - 10:48 am-21-05-1111 - Questions:

Mainam198 (10:32 am 21-05-1111)

Mainam198 Q: Yesterday our class… … … … … … … … … the museum… … … … … … … … … natural history. It was interesting ……………………… we learned quite a ………………………. Nên điền gì ạ? có phải là visited/of/place/?. help me

Cuucuu : Lần sau '''ít''' chấm thui nha, rối mắt qué

Trungthienckc : visited, of, that, lots

Q Tú : bạn Cuucuu gì đó cũng viết tiếng Việt đúng đi, bạn ở tuổi sì tin thì cũng lên tôn trọng người khác chứ (góp ý thật lòng)

Mainam198 : em cảm ơn.thx

Cuucuu : @QTú Mình cũng góp ý thật lòng, bạn có vẻ thích soi mói, chỉ trích người khác, có phần nhỏ mọn. Chẳng có gì là chẳng tôn trọng để câu nhắc nhẹ nhàng hơn cả.

Cuucuu : Mà '''sì tin''' là tiếng Việt đúng của vùng nào vậy bạn? ;-)

Q Tú : Ghê không kìa? bạn có bằng chứng để nói tôi thích soi mói và chỉ trích người khác ko? bạn tuyên bố luôn tôi là nhỏ mọn? hiểu gì về người khác mà đánh giá người ta ở chỗ đông người thế này? giống như vu cáo và xúc phạm người khác quá.

Q Tú : tôi đang góp ý là bạn viết tiếng Việt đúng, ko nhận xét hay bình phẩm gì về con người và nhân phẩm của bạn, vậy mà bạn phun ọc ọc ra những lời lẽ nhận xét và xúc phạm tôi, bạn nên xem lại mình.

Cuucuu : Tôi quan sát bạn đủ để nhận xét. Đây không là nới đôi co nhé bạn. Vui lòng để mọi người thoải mái tham gia theo cách của họ, và thôi nitpick; Mời bạn câu chót và sau đó thì ngưng. Tks.

No comments:

Post a Comment