Tuesday, May 3, 2011

JAT JUNG - 1:35 am-03-05-1111 - Questions:

JAT JUNG (1:26 am 03-05-1111)

JAT JUNG Q: có ai chuẩn bị thi đại học ko? hco mình hỏi với

Dòng Máu : Có gì ko?e hỏi đi, ai biết thì sẽ trả lời

THIEN : Minh không thi nhưng mình chuyên đi gác thi nè.bộ giải bài tập không ra hả.

Phamhuong : ôi bác Thiện không onl yh à , thi mấy lần rồi này, có kinh nghiệm lắm.

JAT JUNG : tại e đang hoang mang quá lúc giải đề tiếng anh có bài đc điểm 7,5 có khi lại 5.5 e ko biết lúc thi thật thì thế nào nữa....e hay bị tâm lí lắm

THIEN : Thi đại học thực chất không có gì sợ cả, đề dễ càng dễ rớt, đề khó càng dễ đậu. Vì dễ thì dễ chung, khó thì khó chung mà, nhưng đề dễ thì có nhiều người làm được bài hơn ẫn tới cạnh tranh dữ hơn, lúc đó chỉ cần bất cẩn là rớt ngay.

Phamhuong : bệnh tâm lý thì phải dùng tâm lý khắc phục thôi , là chưa đủ lòng tin đấy,còn 2 tháng nữa, cố lên em ạ ,lo quá giờ chỉ mất thời gian học thôi.

JAT JUNG : hic nghe bác nói e thấy càng lo hơn

Winter sonata : hùi đó mình koh mắc bệnh tâm lý mà là bệnh làm biếng :D

THIEN : Mình cứ làm chắc, 10 câu làm chắc 7 câu là được rồi, tham lam mà ôm trọn gói là sai tùm lum cho ma coi. năm đó tôi thi lý 9 diểm, hóa 6.5 mà toán có 3.5 hà tại vì ham hố 10 câu đó.

No comments:

Post a Comment