Sunday, April 10, 2011

StevenPhan - 3:17 am-10-04-1111 - Questions:

StevenPhan (2:48 am 10-04-1111)

StevenPhan Q: thanks bạn Whack , mà nhờ vậy mình biết thêm câu đúng :),mà mình thấy như vật better hơn , chú cứ TV mà dùng thì khó improve lắm.

Whackamolee : Vấn đề không khó sửa giúp bạn, mà là khi bạn cho thấy bạn không cẩn trọng khi đặt câu, chán giúp lắm :-)

StevenPhan : actually mình cũng cố để viết câu đúng, chứ ai muốn làm sao bao giờ nhưng có nhiều lỗi không ngờ tới dẫn đến người đọc cho la thiếu cẩn trọng ,chứ trước khi viết E thì người ta phải nghĩ TV trước chứ. :)

Meap : với câu trả lời này của bạn, tớ nghĩ bạn cứ nên viết bằng TV. (góp ý chứ ko ý gì đâu nhé)

PigPoker : Bác nói nghĩ TV trước em ko chịu, em biết các pro trong này suy nghĩ bằng tiếng Anh chứ chẳng ai nghĩ bằng TV, vừa chậm, dịch qua văn phong lại lủng củng.

Whackamolee : @steven Ý cơ bản thế này thôi, thay vì nghĩ sao viết vậy rồi quăng ra thì nên bỏ thêm thời gian công sức duyệt lại, xem/duyệt/chỉnh lại 2, 3 lần .. người giúp cảm nhận bạn có cố gắng (nhiều) thì họ mới hứng thú, đúng hem nà?

StevenPhan : bạn PigPoker thân mến! không biết bạn quen ai Pro chứ, với những gì mình biết thì chỉ có những ai sống ở môi trường có E từ bé mới làm được như bạn nói,chứ như cậu mình sang Mỹ hồi năm 16 tuổi giờ cần thuyết trình, hay làm toán vẫn phải nghĩ TV trước ,đó la những gì

StevenPhan : @Whackamolee ý kiến của exactly 100 % :)

Whackamolee : The point here is quite simple. Instead of just throwing your sentences out to everyone on the first pass, spend more time and effort on refining them, preferably for a couple of times. That way, others are more likely to help. That's all.

StevenPhan : @whack your oppinion is good, I support your idea :)

No comments:

Post a Comment