Friday, March 11, 2011

Yumebiyori - 1:28 pm-11-03-1111 - Questions:

Yumebiyori (12:57 pm 11-03-1111)

Yumebiyori Q: nhưng mày lại nghỉ làm tao mất tiền. cho nên mày kông được nghỉ vậy mọi người chỉ em phải làm sao?

Tungtlip : Yume.. viết vào một thread nào.. cậu biết cái này rồi à nha.. sài sang quá ạ..

Yumebiyori : em xin lỗi vì bấm nhầm thành ra chiếm nhiều đất. Em thành thật xin lỗi ạ

Diode16 : có chắc là cty kia sẽ tuyển bạn lâu dài hay ko? nếu chắc chắn thì nghỉ việc đi, kệ nó. còn nó cứ nói tốn tiền môi giới, thì bạn boa cho nó tiền đó đi rồi làm cty giàu!

Yumebiyori : mình hiện đang làm ở Việt Nam. Không phải bên Nhật. Mình vừa xong 2 tháng thử việc. họ đưa hợp đồng chính thức, nhưng mình cù cưa mãi giờ đã sang tháng thứ 3 thì mình trả lời là không ký. thế là giám đốc nói không trả lương

Diode16 : nếu là VN thì cứ làm lơ. Viết cho nó lá mail xin lỗi rồi trốn luôn.

Diode16 : tuy nhiên, làm người cũng phải coi trọng tình cảm chút. Tuy nhiên điều nữa, khi đã ngỏ ý ko muốn làm thì không khí văn phòng trong những ngày làm việc khá ngột ngạt đấy ^^

Chun14 : Nếu bạn chưa ký vào hợp đồng thì giám đốc có thể xù lương bạn mà bạn ko kiện được.Và bạn cũng có thể nghỉ việc mà ông ấy ko làm gì được.Luật lao động ghi rõ mà

Vanphuc2613 : quá dễ rùi, nghỉ đi bạn, tiếc chi có một tháng lương, giờ bạn k đến cty nữa cũng chẳng ai làm đc gì! đừng lằng nhằng! Giờ bạn mà quyết định ở lại thì sẽ thảm hơnm đấy!

Yumebiyori : uhn. Chắc phải vậy thôi. mình phải tự lo thân mình chứ nhỉ. dù đây là công ty lơn di chăng nữa thì cũng bỏ hỉ?

No comments:

Post a Comment