Friday, March 11, 2011

Singleboy - 10:18 pm-11-03-1111 - Questions:

Singleboy (10:01 pm 11-03-1111)

Singleboy Q: đề nghị bạn Kakalot polite một chút nha bạn!

Minhhanhe87 : mãi mới hiểu à:(

Singleboy : :) thông cảm cho t, đang dọn phòng mà, có ngắm room suốt được đâu :) sorri ấy :)

BBSupporter : Cám ơn các bạn đã nhấn Cảnh báo, nick Kakalot1234 đã bị ban 3 tháng cảnh cáo bởi thái độ vô cùng bất lịch sự. Chúc cả nhà một buổi tối cuối tuần vui vẻ! Thanks!

Minhhanhe87 : ừa, hem sao, quay đi quay lại tớ quen mỗi ấy cho nên mặc dù tớ ghét ấy lắm ý cũng phải kêu gọi, tớ sợ gần chết

Singleboy : uiui, vẫn gét vì cái vụ đi ngủ đấy àh, :) t nói t chứ có nói ấy đâu :)

Napis : Gặp mấy trường hợp thế này, nếu không có Mod ở đây thì mọi người cứ chung sức nhấn cảnh báo ý ạ. 5 người nhấn cảnh báo thì thread đó sẽ tự động bị del. Hoặc mọi người có thể chụp thread đó, rồi post trong 4rum, Mod sẽ căn cứ vào đó để xử lý sau.

Minhhanhe87 : mặc dù ghét cơ mà ấy có giúp tớ, tớ cũng k từ chối đâu, cho nên khi nào thấy tớ có câu hỏi thì tự giác mà giúp đi, đừng để tớ nói nhiều

Singleboy : mới biết về room mình có đúng 4 ngày nên t cũng hem bik :) ok got an experiment :)

Singleboy : @ Minhhan: got it got it! :)

No comments:

Post a Comment