Monday, February 14, 2011

Wena - 12:21 pm-14-02-1111 - Questions:

Wena (11:57 am 14-02-1111)

Wena Q: Rừng cho mình hỏi là 14-2 thì mua chocolate tầm bao nhiêu tiền là có thành ý ạ? em hơi ngu khoản này T_T

18283888 : trời, ngày này ở JP thì ocn zdai chỉ nhận quà thôi chứ kô tặng quà nhé, 1 tháng sau vào ngày này thì mới mua trả lại cho người đã tặng mình, khi đó tùy theo cái mình nhận giá trị thế nào thì trả lại thế đấy, hay tùy theo tình cảm của mình nữa

Aloha165 : bác Quê có phải con zai đâu :D

18283888 : qách què kô pải là con zdai thì chắc là okama quá , hic

Aloha165 : theo em thì tự mình làm vẫn là có thành ý hơn cả :D chỉ cần 1 hình trái tim bé xíu tự mình làm với chữ "EYA" là đủ cảm động rơi nước mắt rùi :D

Wena : hic, tự làm thì đắt quá, đi mua ngoài cho nó rẻ cháu ạ. năm nay làm ăn thất bát quá nên phải bỏ xiền ra mua chứ sao T_T

Wena : ơ, mà bé Alo dễ chiều quá nhỉ? các "bông đán" rừng ta đâu? kô biết tận dụng cơ hội sao?

Aloha165 : valentine đâu chỉ có socola, socola ăn nhoằng cái là hết :D cháu thích tặng gối ôm cơ...ai mà chẳng mỗi ngày ngủ vài tiếng bác nhỉ :D ai mà tặng cháu gối ôm cháu iu lun :P

18283888 : đến khi mà có được cái gối để ôm rùi thì than khổ, lúc đấy muốn vứt bỏ đi thì lại kô được, có lấy hông ta cho kô nè , hihi

Aloha165 : ơ, được ôm thì thích quá còn j nữa ạ. nhất là thời tiết lạnh lẽo thế này...valungtung cô đơn thì cứ ôm gối ngáy đều là thích nhất :D bác cho cháu mấy cái gối cháu cũng ôm hết :D

No comments:

Post a Comment