Friday, February 11, 2011

Omely - 11:21 am-11-02-1111 - Questions:

Omely (11:06 am 11-02-1111)

Omely Q: @ Gấu Bự: E thì qua cầu Tham Lương. HƠi bị xa. Nên chạy cùng lắm lên TB, chứ chạy lên Q1 thì phê quá. E muốn học nhóm ở nhà. Gấu bự có biết ai dạy thì chỉ dùm mình với.

Diode16 : ^^ tớ sắp về vn, cho tớ qua học với :))

Buồn tàn canh : í cầu Tham Lương là gần mình ^^

Omely : Vậy "de 16" về VN dạy tớ được không?

Sugia279 : mình nữa, đăng kí 1 suất nhá, mình chỉ thik học ở lớp nào có nữ thui (học dzị mới vô được), mà đã học nhóm mà còn có nữ học cùng nữa thì tuyệt hehe, a wen hok biết Omely là nữ hay nam.

Omely : tớ là đàn bà... vì có chồng rui.

Sugia279 : èo èo, rùi tiêu đời chai, wa châu phi kiếm vợ thui huhu.Thui hok sao, chỉ cần khác giới là có động lực học àh ^^.

Cam Ly : bác sú già cứ kêu,hum trc, e lên FB nghía,thấy girl friend của bác xinh lắm mờ.e về là e mách nhóa.>"<

Diode16 : cháu iu: chào bác chưa?

Diode16 : hic, tự nhiên gán mác dê cho mình :((

No comments:

Post a Comment