Tuesday, February 22, 2011

ILLUMINATI - 1:21 am-22-02-1111 - Questions:

ILLUMINATI (1:11 am 22-02-1111)

ILLUMINATI Q: Đến chịu các thầy, mình sơ chế thôi còn cái đứa pót lên nó phải cố mà tinh chế, thì nó mới giỏi được. Làm hết thì thì thành ỷ lại thôi

Questioners : làm gì có thầy nào ở đây và làm gì có đứa nàp ở đây, các bạn chứ :P.

Thúy Thúy : lại 1 công cuộc nắn chỉnh ngôn ngữ nữa cho illu :))

GodOfGhostes : Dzạ :-s

Phucboy : mình cũng giỏi thêm mừ ill!!!cố lến!biết đâu ng ta bận thiệt thì sao(?) như tui nè, vừa phải dịch 5 trang A4 sang tiếng Anh, vừa làm ppt sáng nì thuyết trình...muốn khùng lun!!

Questioners : Thúy Thú i khởi động đầu tiên í, sau đó lại chị Wach kà của e nữa, làm bạn Nát Tì của a dỗi rồi kìa :P

Thúy Thúy : :p em chỉnh có chút xíu mà, tại chị Mol tận tình quá :p

ILLUMINATI : đúng là thế hệ Fn của BB thật là hài, mình quá già rùi :))

Questioners : hé hé, vậy là ko ai có lỗi cả, Nát Tì nhể, Nát Tì Ép mấy thế?

ILLUMINATI : Tớ F1, cùng thời với Hết đát (hades)

No comments:

Post a Comment