Sunday, January 9, 2011

Toidaumuonkhoc 93 - 10:25 pm-09-01-1111 - Questions:

Toidaumuonkhoc 93 (10:17 pm 09-01-1111)

Toidaumuonkhoc 93 Q: Hế lô anh Pao,lâu lém ko gặp anh Pao rồi,hị hị.Cả radio,rừng mềnh dạo nì vắng quá,e lên toàn ngồi mìn àk

Pepper : thế mang mìn lên rừng hả? :D

Toidaumuonkhoc 93 : ngồi mình,nhầm,cứ bắt bẻ tớ vậy tỏi

Pepper : tớ là tiêu, đâu phải tỏi, hai cái này khác nhau à nha :D

Slawworm : :"> dzị mà mền cứ tưởng như bạn Pepsi í :">

Bepolite : Lần sau bạn post vào thread của bạn Paono hãy còn trống ở dưới để tiết kiệm đất nha, tks.

Toidaumuonkhoc 93 : ừm,t nhầm,lâu ko gặp từ nì quên béng mất,cũng lâu ko thấy bạn Tiêu onl vậy?định fieu bạt giang hồ rửa tay gác kiếm à?

Paono11 : Hi e, a dạo này cũng bận công việc nê chỉ lên đc buổi tối

Pepper : đâu có rửa tay gác kiếm đâu, tớ thi cử bận rộn nên ko có thời gian onl, hôm trước đến trường có mạng lên rừng ngồi học vừa học vừa cười chúng nó tưởng mình điên :D

Toidaumuonkhoc 93 : @paono,e cũng hay onl có thấy a đâu,hic,muốn ? j cũng khó

No comments:

Post a Comment