Sunday, January 9, 2011

Footballman - 5:05 pm-09-01-1111 - Questions:

Footballman (4:43 pm 09-01-1111)

Footballman Q: Kenny Dalglish has warned his return to the Liverpool dugout will not instantly solve all the club's problems and has called for unity as he attempts to turn around a disappointing season. dịch giúp mình nha. thanks ^^

Footballman : Kenny Dalglish đã cảnh báo sự trở lại trên băng ghế huấn luyện của Liverpool ko thể một sớm một chiều giải quyết các vấn đề hiện tại được, và kêu gọi sự đồng lòng của cả đội bóng nhằm cứu vãn một mùa giải rất đáng thật vọng. đc ko ạ?

Footballman : hức: của mình tại Liverpool

NASG : quá pro :) ~nasg~

Footballman : hihi a quá khen, thanks

Vaorung : từ cảnh báo hơi ko hợp với phần sau

Footballman : a vaorung: a có cao kiến nào cho em đi, thực ra em vẫn thấy báo VN dùng cụm nầy a ạ

Vaorung : thông thường cảnh báo hay dùng với các đối thủ: cảnh báo chuyện này chuyên kia, còn đối với nội bộ để tránh họ ko đặt kỳ vọng quá cao vào sự có mặt của mình người ta dùng chữ '''nhắc rằng''', '''nhắn rằng''', '''nhắc lại''',

Vaorung : thay thử vào câu: KD vẫn ko quên nhắn rằng sự trở lại của mình lần này .... có hay hơn ko :D

Footballman : thanks, a. nhưng thông thường HLV nằm trong thế này thường '''nói cứng''' một chút như vậy để một phần giảm bớt áp lực do kỳ vọng quá lớn của người hâm mộ.( Ý kiểu: tôi ko phải thánh sống mà đến là chỉ có thắng ko thua bla bla..)

No comments:

Post a Comment