Friday, January 7, 2011

Riverofnoreturn - 5:05 pm-07-01-1111 - Questions:

Riverofnoreturn (4:59 pm 07-01-1111)

Riverofnoreturn Q: @thanks Longriver, Chee Gee; tớ sorry bạn vicky, mình 0 phải là 0 dịch được nhưng muốn ai đó dịch hay hơn , có thể lột tả hết được câu văn

Unds : lột vừa thôi cụ, lạnh lém

Riverofnoreturn : nhờ 1 câu nữa, mình đang học lại tiếng Việt, mong mọi người giúp

Riverofnoreturn : "Amelia rebelled against ubiquitous teen fashions by customizing her clothes and making her own jewelry."

Vickybui : Tớ cóa lờm giề đâu mừ xin lỗi. Thay mặt Idol, anh Sông, tớ củm ơn bạn vì đã củm ơn họ. Hí hí

Tienteo : bạn này việt kiều này mấy em ơi??

Fenas ucr : học tiếng Việt thì cứ phải theo chân cụ Ủn =))

Fenas ucr : A phản đối những kiểu thời trang phổ biến nhan nhản của giới trẻ bằng cách chỉnh sửa lại trang phục của cô và tự làm lấy trang sức hức hức

Unds : Cháu lấy học phí cao lắm đấy

Emptysoul : việt kiều chắc tiếng anh miễn bàn rùi^^

No comments:

Post a Comment