Thursday, January 13, 2011

Chuotxautinh - 3:41 pm-13-01-1111 - Questions:

Chuotxautinh (3:37 pm 13-01-1111)

Chuotxautinh Q: Chào rừng, hiện mình đang cần một số giọng đọc tiếng Anh chuẩn và hay để ghi âm làm đĩa học tiếng Anh(ưu tiên nam). Cộng tác lâu dài. 150k cho đĩa lớn, 100k cho đĩa bé. Chi tiết hơn xin liên hệ với mình theo email: thanhnga584@gmail.com

Angelathu : Bạn ơi post vào forum đi

LyTieuLong : quảng cáo nhiều thế

Vickybui : Lần thứ 2 trong ngày=.=

Spiral : Hấp dẫn, hấp dẫn. Ở Hà Nội hay Sài Gòn vậy bạn?

Vyc : mình thấy lần thứ 3 òi

Vivian : Sao lại ưu tiên nam vậy :((

Spiral : Mình mới thấy lần đầu :p

Haduli : fogmaster có thể hiểu là gì đó mà bạn??

Bepolite : Đây là '''lần thứ ba''' bạn post lên đây, hai lần trước mình vẫn để không xóa. Bạn chịu khó lên forum post kẻo ở đây câu của bạn sẽ bị trôi đi mất, còn bạn thì bị ban nick đấy. Tks.

No comments:

Post a Comment